உலகளாவிய ரீதியில் வட்ஸ்அப்  செயலியில் பல சிக்கல்களை பயனர்கள் எதிர்நோக்கியுள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

அதாவது, வட்ஸ்அப் செயலி அதன் சில அம்சங்களுடன் சிக்கல்களை எதிர்கொண்டது.

பயனர்கள் ஒருவருக்கொருவர் கடைசியாக பார்த்ததை அல்லது நபர் ஒன்லைனில்  இருப்பதற்கான எந்த அறிகுறிகளையும் பார்க்க முடியாமல் போயுள்ளது.

இந்த வட்ஸ்அப் தனியுரிமை அமைப்புகள் நேற்று மாலை தாமதமாக மாற்றப்பட்டுள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

இந்நிலையில் வட்ஸ்அப் செயலி பெரிய அளவிலான செயலிழப்பு குறித்து இதுவரை கருத்துத் தெரிவிக்கவில்லை என்றாலும், டவுன் டிடெக்டர் என்ற கண்காணிப்பு  இணையத்தளம் ஒரு சுயாதீன செயலிழப்பு கண்காணிப்பு  வாட்ஸ்அப் பாதிப்பு அறிக்கைகளில் அதிகரிப்பை அவதானித்துள்ளது.

இந்த வட்ஸ்அப்  செய்தியிடல் பயன்பாட்டின் ஏராளமான பயனர்கள் அதிருப்தி அடைந்துள்ளனர் மற்றும் மைக்ரோ பிளாக்கிங் இணையதளத்தில் இதைப் பற்றி ட்வீட் செய்கிறார்கள்.

டவுன் டிடெக்டர்  தெரிவிக்கையில், 67 சதவீத பயனர்கள் தங்கள் ஆண்ட்ரோய்ட் ஸ்மார்ட்போன் அல்லது ஐபோனில் கடைசியாக பார்த்த அமைப்பை (Last Seen) மாற்றுவதில் சிக்கல்கள் ஏற்ப்பட்டதாக  புகாரளித்துள்ளனர்.

அதேசமயம், 26 சதவீத பயனர்கள் இணைப்பு வழங்குநர்கள் குறித்தும்,6 சதவீத பயனர்கள் பயன்பாட்டில் உள்நுழைய முயற்சிப்பதில் பிழைகள் இருப்பதாகவும் அறிக்கைகள் தெரிவிக்கின்றன என தெரிவித்துள்ளது.

பயன்பாட்டின் தனியுரிமை அமைப்புகளில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக வட்ஸ்அப் பயனர்கள் நம்புகின்றனர். வட்ஸ்அப்பின் லாஸ்ட் சீன் அம்சம் இப்போது யாரும் மாறவில்லை. பயனர்களுக்கு எரிச்சலூட்டும் பிட் என்னவென்றால், அவர்கள் முந்தைய அமைப்புகளுக்குச் செல்ல முடியாது.

இந்த பிரச்சினை அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஐரோப்பா மற்றும் இலங்கை,இந்தியா மற்றும் சிங்கப்பூர் உள்ளிட்ட ஆசியாவின் சில பகுதிகளில் உள்ள பயனர்களை பாதித்துள்ளது என்று டவுன் டிடெக்டர் செயலிழப்பு வரைபடம் கூறியுள்ளது.

அதே வரைபடத்தைப் பார்த்தால், கடைசியாக வட்ஸ்அப் ஏதேனும் சிக்கல்களை எதிர்கொண்டது ஏப்ரல் மாதத்தில் மீண்டும் வந்தது என்று அது அறிவுறுத்துகிறது.

இந்த சிக்கல்கள் தினசரி பயனர்களுக்கு ஒரு பெரிய பிரச்சினையாக மாறும் போது, சேவையக பக்கத்தில் ஏதேனும் தவறு இருக்கும்போது இந்த பிழை பொதுவாக நிகழ்கிறது.

எனினும் இதற்கு என்ன காரணம் என்பது இறுதிவரை வெளியாகவில்லை.