பேஸ்புக் நிறுவனம் தற்போது புதிய லோகோவுடன் பிரவேசம் எடுத்துள்ளது. இது தனது துணை செயலிகளான இன்ஸ்டாகிராம், வட்ஸ்அப் மற்றும் பல முக்கிய பயன்பாடுகளிலிருந்து தன்னை வேறுபடுத்திக் காட்ட இந்த நடவடிக்கை மேற்கொண்டுள்ளது.

இதுகுறித்து தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி அன்டோனியோ லூசியோ தெரிவிக்கையில்.,

"புதிய பிராண்டின் தெளிவுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் நிறுவனம் மற்றும் பயன்பாட்டிற்கு இடையில் காட்சி வேறுபாட்டை உருவாக்க தனிப்பயன் அச்சுக்கலை மற்றும் மூலதனத்தைப் பயன்படுத்தியுள்ளோம்" என தெரிவித்துள்ளார்.

தனி ஒரு செயலியாக ஆரம்பிக்கப்பட்ட பேஸ்புக் தற்போது மெசஞ்சர் (Messenger), இன்ஸ்டாகிராம்(Instagram), வட்ஸ்அப்(WhatsApp), ஓக்குலஸ்(Oculus), பணியிடங்கள்(Workplace), போர்டல் (Portal) மற்றும் கலிப்ரா (Calibra)  போன்ற 15 சேவைகளை பயனர்களுக்கு அளித்து வருகிறது.

தங்களது தனி தயாரிப்புகளில் இருந்து சொந்த வர்த்தகத்தை வேறுபடுத்தி காட்ட இந்த புதிய லோகோவினை தற்போது பேஸ்புக் அறிமுகமாக்கவுள்ளது.

எதிர்வரும் வாரங்களில், பேஸ்புக் தமது வலைத்தளம் உள்ளிட்ட அதன் தயாரிப்புகள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களுக்குள் புதிய பிராண்டைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

இன்ஸ்டாகிராமின், உள்நுழைவு பக்கத்தில் திரையின் அடிப்பகுதியில் "பேஸ்புக்கிலிருந்து இன்ஸ்டாகிராம்" தோன்றும். நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, இது விரைவில் “பேஸ்புக்கிலிருந்து” மாற்றப்படும். இதன் 'பேஸ்புக்' பகுதியும் புதிய வடிவமைப்பிற்கு ஏற்ப பெரியதாகவும் மாற்றப்படும். பேஸ்புக் நிறுவனத்தின்  செயலிகளின் பயன்பாட்டு அமைப்பு பக்கத்திலும் புதிய லோகோ காணப்படும் என்பது விசேட அம்சமாகும்.