இலங்கையை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் வகையில் ஒன்பது இளம் சந்தைப்படுத்தல் தகவல் தொடர்பாடல் தொழில்துறையாளர்கள், பெருமதிப்பிற்குரிய Cannes Lions International Festival of Creativity நிகழ்வின் ஒரு அங்கமானயங் லயன்ஸ் மற்றும் Roger Hatchuel Academy போட்டிகளில் கலந்து கொள்ளும் வண்ணம் தெரிவுசெய்யப்பட்டுள்ளனர்.
இலங்கையை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துமாறு தெரிவுசெய்யப்பட்டுள்ள இந்த இளம் தொழில்துறையாளர்கள் முன்னர் 60இற்கும் மேற்பட்ட பங்கேற்பாளர்கள் கலந்து கொண்ட உள்நாட்டு போட்டி நிகழ்வொன்றின் ஊடாகவே தேர்வுசெய்யப்பட்டுள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கதாகும். இந்த நிகழ்ச்சிகள் Metal Factor இனால் International Advertising Association (IAA), the Association of Accredited Advertising Agencies (4As) மற்றும் the Sri Lanka Institute of Marketing (SLIM) போன்ற தேசிய தொழில்துறை நிறுவனங்களின் பங்குடமையுடன் இணைந்து முன்னெடுக்கப்பட்டன.
உள்நாட்டில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட இந்த வெற்றியாளர்கள் தமது துறைசார் உலகளாவிய போட்டியாளர்களுடன், இம்மாத இறுதியில் பிரான்ஸில் இடம் பெறவுள்ள Lions International Festival of Creativity நிகழ்வில் போட்டியிடவுள்ளனர். யங் லயன்ஸ் போட்டி நிகழ்வானது, விளம்பரத்துறையின் ஒலிம்பிக்ஸ் இற்கு இணையானது என கருதப்படுகின்றது.
கருத்து
தேரர்களின் ஆக்கிரமிப்புக்கள் மீண்டும் பிரபாகரனை உருவாக்குவதற்கான செயற்பாடு - வ.ஐ.ச.ஜெயபாலன் விசேட செவ்வி
25 Sep, 2022 | 11:25 AM
அனைத்தும் புதிதாக உருவாக்கபடல் வேண்டும்
08 Aug, 2022 | 09:07 AM
நமக்கு தெரிந்த முன்னைய ரணில் வெளிக்கிளம்புவார் என்று நம்புவோம் - கலாநிதி ஜெகான் பெரேரா
08 Aug, 2022 | 09:15 AM
நியாயப்பாடுடைய அரசாங்கத்தை நிறுவ ஜனாதிபதி கடுமையாக பாடுபடவேண்டியிருக்கும்
08 Aug, 2022 | 09:12 AM
போராட்டங்கள் ஊடாக பிரஜைகள் வழங்கும் அரசியல் செய்திகளை புரிந்துகொள்ளல்
27 May, 2022 | 11:24 AM