இரண்டு முறையும் ஆண்டுக்கான சிறந்த சேவைகளை வழங்குனர் விருதை வெல்லும் மொபிடெல்

11 Feb, 2020 | 06:35 PM
image

whatsup மற்றும் Vibar மூலமான 2 வருடகால வெற்றிகரமான வாடிக்கையாளர் சேவையை மொபிடெல் அனுஸ்டிக்கிறது.

இலங்கை தேசிய மொபைல் சேவை வழங்குனரான மொபிடெல், டிஜிட்டல் மயமாக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குவதில் இன்னுமொரு மைல்கல்லினை கடந்து முத்திரை பதித்துள்ளது. 

இது  Over the Top Applications (OTP) எனப்படும் WhatsApp மற்றும் Viber போன்ற பல தெரிவுகளைக் கொண்ட அப்ளிகேஷன்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர் சேவைகளை வழங்குவதில் இரண்டாவது வெற்றிகரமான ஆண்டினை அனுஸ்டிக்கிறது.

தங்களது வாடிக்கையாளர்களின் மாறி வரும் தேவைகள் மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் வளர்ச்சி என்பவற்றைப் புரிந்து கொண்டு ரூபவ் மொபிடெல் ஆனது WhatsApp மற்றும் Viber மூலமான டிஜிட்டல் தலைமையிலான வாடிக்கையாளர் சேவையினை

2018ஆம் ஆண்டில் இலங்கையில் முதலாவது முறையாக அறிமுகப்படுத்தியது. OTT  தளங்கள் வழியாக வாடிக்கையாளர் தொடுபுள்ளிகளை வழங்கிடும் மொபிடெலின் முன்னோடியான இந்த நடவடிக்கையின் மூலம் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தொடர்பில் இருந்திடவும்  தங்கள் விசாரணைகளுக்கு  உதவிகளைப் பெற்றுக் கொள்ளவும் தங்கள் பிரச்சினைகளை சிக்கலற்ற விதத்தில் தீர்த்துக் கொள்ளவும் வழிவகுத்தது.

அத்தோடு Chatbot, Self-Care App, DataMart App, Web Chat மற்றும் பாரம்பரிய hotlines, frontline support க்கு மேலதிகமாக E-mail மற்றும் fax போன்ற ஏனைய டிஜிட்டல் வாடிக்கையாளர் தொடுபுள்ளிகளையும் வழங்குகிறது. தங்களால் இயலுமான அனைத்து விதமான தொடுபுள்ளிகளையும் தங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்துக்கு வழங்குவதன் மூலம் மொபிடெல் ஆனது தமது வர்த்தகக் குறியின் வரியினையும் அன்பு மற்றும் வினைத்திறன் மிகுந்த வாடிக்கையாளர் சேவை தர நிர்ணயங்களையும் தமது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பழக்கப்படுத்தியுள்ளது.

மொபிடெல் எப்பொழுதும் இத்தொழிற்துறையில் முன்னணி வகிக்கும் வாடிக்கையாளர் மையப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்புக்கள் மற்றும் சேவைகள் மூலம் புதிய வரையறைகளை அமைக்கிறது. 

மொபிடெலின் தொழிற்துறையில் முன்னணி வகிக்கும் வாடிக்கையாளர் சேவைகளானது ஆண்டுக்கான சிறந்த சேவைகளை வழங்கிடும் வர்த்தக நாமம் என்ற விருதினை தொடர்ச்சியாக இரண்டு முறை 2017 மற்றும் 2018ஆம் ஆண்டுகளில் SLIM Brand Excellence Awards இல் பெற்றுக் கொண்டது.

சராசரியான சேவைகளுக்கு மேலதிகமாக அதியுன்னத வாடிக்கையாளர் ரூடவ்டுபாடு மற்றும் சேவையை வழங்குவதற்காக அண்மையில் இடம்பெற்ற Singapore Customer Engagement Forum & Awards இல் பராட்டையும் பெற்றது என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.

முக்கிய செய்திகள்

icon-left
icon-right

தொடர்பான செய்திகள்

news-image

Yamaha மோட்டார் சைக்கிள்கள், ஸ்கூட்டர்களுக்காக பிரத்தியேகமாக...

2024-03-28 10:39:07
news-image

Samsung Sri Lanka ஆனது 35%...

2024-03-27 10:43:06
news-image

பருக்களுக்கு விடைகொடுத்திடும் : பியுரிஃபைங் நீம்...

2024-03-27 10:19:07
news-image

கார்கில்ஸ் நிறுவனமானது பிளாஸ்டிக் மாசுபாட்டிற்கு எதிரான...

2024-03-27 10:17:41
news-image

SampathCards உடன் இணைந்து  0% வட்டி...

2024-03-20 02:18:01
news-image

பெண்களுக்கு அதிகாரமளித்தல், சமூகங்கள் மத்தியில் மாற்றத்தை...

2024-03-20 02:13:22
news-image

2023ம் ஆண்டின் நாலாம் காலாண்டில் குறிப்பிடத்தக்க...

2024-03-20 02:05:24
news-image

Francophonie 2024 – மார்க் அய்மன்...

2024-03-18 15:26:06
news-image

சியபத பினான்ஸ் பிஎல்சீ, பதுளை ஸ்ரீ...

2024-03-18 14:49:36
news-image

9 ஆவது வருடமாக கொழும்பு பங்குசந்தை...

2024-03-14 21:40:35
news-image

கொரியன் எயார்லைன்ஸுடன் கைகோர்க்கும் ஸ்ரீலங்கன் எயார்லைன்ஸ்

2024-03-14 21:46:34
news-image

சர்வதேச மகளிர் தினத்தை கொண்டாடிய மக்கள்...

2024-03-12 11:20:57